Komment?

mikið er nú súrt að vera búinn að hella gersamlega úr huga sér á alnetið og svo virðist enginn hafa neitt um það að segja......... Manni getur nú sárnað þú maður bresti ekki hreinlega í grát.

IV
ps. minni á glænýja myspace síðu http:/myspace.com/ingiv


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég skal hafa eitthvað um að að segja - bíttíðig!

I, djók, þú ert frábær!

Ingvar Valgeirsson, 27.5.2007 kl. 13:57

2 Smámynd: Jón Kjartan Ingólfsson

Myspace líka... hvað ertu þá með margar síður í gangi? Það er þá á vissan hátt býsna gott hvað þú ert lítt iðinn við að færa inná þessar síður allar - því þú myndir ekki gera neitt annað! ; )

Jón Kjartan Ingólfsson, 29.5.2007 kl. 00:23

3 Smámynd: The baristas

Comment til þín frá okkur öllum.......................................

The baristas, 29.5.2007 kl. 18:28

4 Smámynd: The baristas

Veistu ég hló svo mikið þegar ég las seinustu færslu þína að ég er en að jafna mig

Kveðja Kristín

The baristas, 31.5.2007 kl. 13:59

5 Smámynd: Ingi Valur Grétarsson

Gaman að heyra að fólk geti hlegið að óförum annarra........

hehehe

Ingi Valur Grétarsson, 31.5.2007 kl. 15:11

6 Smámynd: Sveinn Guðgeir Ásgeirsson

Hlæ aldrei að óförum annara því að þá verður hlegið að mínum.....

Sveinn Guðgeir Ásgeirsson, 6.6.2007 kl. 00:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband